Doctor Mek Clinic ให้สัมภาษณ์ในฐานะคลินิกแรกที่นำเข้าเลเซอร์ระดับโลก Potenza มาใช้ไนไทย

งานสมัภาษณ์ในฐานะคลินิกแรกที่นำเข้า Potenza และได้รับรางวัล CynoSure Signature

ที่สุดของความ Exclusive! กับการให้สัมภาษณ์บริษัทแบรนด์ Cynosure ยักษ์ใหญ่แห่งวงการนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์ตัวดังระดับโลก Potenza จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะที่ Doctor Mek Clinic เราเป็นผู้นำเข้ามาใช้เป็นที่แรกในไทย! และยังพ่วงมาด้วย “รางวัลอันดับ 1 คลินิกที่มียอดใช้ Potenza สูงสุดในประเทศไทยหลายปีซ้อน” รวมถึง “รางวัล CynoSure Signature” ซึ่งเราเป็นเพียงคลินิกเดียวจากไทยที่เข้ารับรางวัลระดับภูมิภาคเอเชีย โดยเป็นรางวัลที่มอบให้แก่คลินิกความงามที่มีการนำเข้า 3 นวัตกรรมเครื่องเลเซอร์จาก Cynosure มาใช้ นั่นก็คือ PicoSure, SculpSure และ Potenza ที่จัดว่าเป็นเทคโนโลยีตัวท็อปของโลก

งานสัมภาษณ์รางวัลอันดับ 1 คลินิกที่มียอดใช้ Potenza สูงสุดในประเทศไทย

Doctor Mek Clinic ได้รับการยอมรับในฐานะผู้บุกเบิกนำเข้านวัตกรรมเครื่อง Potenza เข้ามาใช้ดูแลด้านผิวพรรณเป็นที่แรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยี RF Microneedling เครื่องแรกของโลกที่ได้รับรองมาตรฐานโดย U.S. FDA และยังเป็นโปรแกรมที่คนดังระดับ Hollywood มากมายนิยมเลือกใช้บริการ รวมถึงเซเลบริตี้สุดฮอตอย่าง “Kim Kardashian” ก็เลิฟโปรแกรมนี้สุด ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ คุณหมอเมฆก็ยังเป็นแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนังและเลเซอร์ที่มีดีกรีระดับ Speaker ผู้บรรยายสอนการใช้โปรแกรม Potenza ในงานประชุมระดับนานาชาติ (SMART 5th) ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ Cynosure ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองและประสบการณ์ในการใช้เครื่องเลเซอร์ Potenza กับคนไข้ที่มาพร้อมกับปัญหาผิวที่หลากหลายและแตกต่างกันไป ซึ่งบางเคสอาจมีปัญหาเดียวในคนเดียว หรือบางเคสอาจมีปัญหาผิวหลายอย่างร่วมด้วย ก็จะต้องใช้การวิเคราะห์ปัญหาผิวอย่างตรงจุด จึงจะทำให้สามารถวางแผนการรักษาได้แม่นยำ รวมถึงเลือกใช้หัว TIPS อุปกรณ์และการใช้ค่าพลังงานที่เหมาะสมกับปัญหาผิวของคนไข้แต่ละเคส ผสานกับการใช้เทคนิคเฉพาะของ Doctor Mek Clinic ที่ช่วยส่งเสริมให้ผลลัพธ์หลังการรักษาออกมาน่าพึงพอใจและตรงกับความต้องการของคนไข้มากที่สุด

งานสัมภาษณ์ได้รับรางวัล CynoSure Signature

คุณหมอเมฆยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความประทับใจที่มีต่อเครื่องเลเซอร์ระดับโลก Potenza ไว้ว่า “ไม่ว่าคนไข้จะเข้ามาด้วยปัญหาผิวหน้า ลำตัว หลังมือ ผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ขาดความกระชับ รูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำหรือแม้แต่รอยแตกลาย เครื่องนี้เครื่องเดียวจบทุกปัญหา แล้วยิ่งผมเห็นคนไข้กลับเข้ามา follow up ผลลัพธ์แล้วยิ้มด้วยความมั่นใจว่าปัญหาของเค้ามันถูกแก้ไขได้จริง แค่นี้ผมก็ประทับใจมากแล้วครับ”

ท้ายนี้ ใครที่อยากเคลียร์ปัญหาผิวแบบครบจบ ด้วยมาตรฐานประสิทธิภาพและความปลอดภัยระดับโลก แนะนำให้ลองโปรแกรมตัวฮิตระดับโลก Potenza ตัวช่วยฟื้นฟูผิวพร้อมกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินที่จะมาดูแลทุกปัญหาผิวครบจบในเครื่องเดียว โดยสามารถเข้ามาพูดคุยและรับการประเมินสภาพผิวกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการของ Doctor Mek Clinic หรือสะดวกแอดไลน์ทักแชทได้ที่ LINE : @doctormekclinic (มี @ นำหน้า)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึก